วีดีโอนำเสนอ กล้องวงจรปิด

by Point on วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2552


วันนี้ผมได้เอาวดีโอในยูทูปมาให้ดูครับ
เป็นสื่ออย่างหนึ่งที่ใช้ในการนำเสนอกล้องวงจรปิดยี่ห้อของ Leadertech ครับ ผมก็ไม่เคยได้ยินหรอกเลยเปิดดูซะหน่อยไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นของประเทศอะไร ลองๆเปิดูแล้วเค้าก็ทำได้ดีเหมือนกันนะครับ

1.เอาไว้ดูเด็กๆ ที่วิ่งเล่นที่สวนหลังบ้าน
2.เอาไว้ดูเด็กทารกได้อีก
3.แล้วก็เอาไว้ดูทางเวลาจอดรถมั้ง
4.ดูว่าใครมาอยู่ที่หน้าประตูบ้านเรา

ต่อด้วยประโยคที่ว่า
Surveillance where you need it.
คือเราอยากให้มันดูแลตรงจุดไหนก็ได้ว่างั้นเหอะ

จากนั้นส่วนต่อไปของวีดีโอก็จะเป็นพวกเกี่ยวกับอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งก็คล้ายๆ กันทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับอย่าไปสนใจมาก

ผมชอบวีดีโอนำเสนออันนี้เพราะว่าเหมือนเค้าไม่ได้มองโลกไปในทางแง่ร้ายเลย
นำเสนอบอกว่ากล้องวงจรปิดเอาไว้ ดูเด็กวิ่งเล่น ดูเด็กทารก ดูถนน แล้วก็ดูว่าใครมาอยู่ที่หน้าประตู
ช่างเป็นวีดีโอที่ พอผมดูแล้วทำให้รู้เลยว่าคนที่คิดวีดีโอนี้ขึ้นมาต้องไม่เป็นคนมองโลกไปในแง่ร้ายอะ ดีจิงๆ อืม แค่นี้แหละครับ จบ

Leave a Reply